เราคือใคร

VISION

เสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีในวันนี้ และส่งต่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้นในอนาคต ด้วยนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ที่ตอบโจทย์การดูแลสุขภาพในทุกช่วงอายุ โดยมุ่งหวังให้ทุกคนมีศักยภาพในการดูแลตัวเอง ทั้งเป็นการช่วยลดโอกาสการเจ็บป่วยได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

MISSION

MISSION คิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภค ภายใต้แบรนด์ TACTIVA โดยการดูแล ควบคุม ตรวจสอบการผลิต และประเมินผลในด้านประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผ่านการรับรองตามหลักเกณฑ์ทางวิทยาศาสตร์ และมาตรฐานต่างๆ ในทุกขั้นตอน

ABOUT TACTIVA

ด้วยการสั่งสมประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญในการสรรหาวัตถุดิบด้านอาหารและสุขภาพ มานานกว่า 30 ปี ทำให้เรามีความรู้ความเข้าใจเรื่องวัตถุดิบในเชิงลึกผ่านการอ่านงานวิจัยที่มีผลทดสอบจริง  เราสามารถเข้าถึงนวัตกรรมล่าสุด ทั้งยังสามารถเข้าถึงแหล่งวัตถุดิบชั้นดีที่มีคุณภาพสูง

จากแนวคิดที่ปรารถนาอยากเห็นคนไทยทุกช่วงวัย มีสุขภาพที่แข็งแรงไปพร้อมกับคุณภาพชีวิตที่ดี และมีความเข้าใจที่ถูกต้องในการบริโภคอาหารเสริมเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง เราจึงมุ่งมั่นสรรหาวัตถุดิบที่ดี ที่นำมาใช้ในการผลิต นอกจากนั้นเรายังต้องการเป็นส่วนหนึ่งที่เผยแพร่ความรู้ที่ถูกต้อง และผลิตสินค้าเพื่อสุขภาพที่ดี มีคุณภาพที่เชื่อถือได้จริง ในราคาที่คุ้มค่า สมเหตุสมผล 

แทคติวาพร้อมแล้วที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสุขภาพที่ดี ร่วมสร้างมาตรฐานคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งๆขึ้นไป แก่คนไทยในทุกช่วงวัย

ส่วนลดพิเศษ 30% สำหรับสมาชิก

ลูกค้าเก่าเพียงล็อกอิน เพื่อเข้ามาสั่งซื้อสินค้า และลูกค้าใหม่สมัครสมาชิกเพื่อเข้ามาสั่งซื้อ รับรหัสส่วนลดไปเลยทันที 30% หรือทักแอดมินไปทางไลน์เพื่อขอส่วนลด 30% ได้ทันที
*สงวนสิทธิ์ 1 ท่านต่อ 1 สิทธิ์เท่านั้น